วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แอมเวย์รุกสร้างแบรนด์ผ่านโซเชียลมีเดีย

แอมเวย์
แอมเวย์ รุกโซเชียลมีเดีย เปิดเฟซบุ๊ค สร้างแบรนด์ หลังประสบความสำเร็จเกินคาดจากยอดขายบนออนไลน์

นายกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่แอมเวย์ ประเทศไทยเปิดตัว เว็บไซต์ www.amwayshopping.com เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุดบริษัทประสบความสำเร็จในการสื่อสารกับกลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิกและผู้สนใจผ่านเว็บไซต์นี้ โดยมียอดผู้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่า 1 เท่าตัว หรือ 128% และมีจำนวนผู้ใช้บริการเว็บไซต์ 4.7 ล้านฮิต (hit) ในปี 2552



จากความ สำเร็จบริษัทจึงได้เดินหน้าเปิดตัวเฟซบุ๊ค (Facebook) แอมเวย์ประเทศไทย www.facebook.com/amwaythailand ให้เป็นช่องทางการสื่อสารที่ใกล้ชิดและรวดเร็วขึ้น รวมทั้งจะส่งผลให้แบรนด์แอมเวย์เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น

นายกิจธวัช กล่าวต่อว่า ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และการเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจให้มากขึ้น ทำให้บริษัทสนใจการนำเว็บไซต์มาเป็นเครื่องมือในการสื่อสารในวงกว้างกับ สาธารณชน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และนำ มาพัฒนาธุรกิจในเชิงลึกกับกลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์ให้สามารถเข้าถึงข้อมูล ลูกค้า การใช้สินค้า หรือโปรโมชั่นต่างๆ สามารถนำไปวิเคราะห์และจัดการบริหารภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันเว็บไซต์จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของนักธุรกิจแอมเวย์ใน ยุคที่สภาวะเศรษฐกิจไม่แน่นอนได้ เช่น ค่าน้ำมัน ค่าเสียเวลา เป็นต้น

"บริษัทได้นำกลยุทธ์เรื่องการสร้าง สรรค์สิ่งใหม่ๆ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ (Innovation) มาพัฒนาช่องทางการสื่อสารในทุกรูปแบบ โดยเล็งเห็นว่าในยุคโลกาภิวัตน์นี้ บทบาทของอินเทอร์เน็ตกับสังคมมีมากขึ้น ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนไทยที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากถึง 16.1 ล้านคน หรือคิดเป็น 24.4% ของจำนวนประชากรทั้งหมดในปีที่ผ่านมา

คำค้นหา

กรมการค้าต่างประเทศ กรมการค้าภายใน กรมทรัพย์สินทางปัญญา กรมศุลกากร กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กรมสรรพากร กระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงอุตสาหกรรม กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา การทางพิเศษแห่งประเทศไทย การท่าเรือแห่งประเทศไทย การบินไทย การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ขสมก. ข่าวธุรกิจ ข่าวเศรษฐกิจ โคคา-โคลา ชาร์ป ซีลวาเนีย ซีอีโอ แคมป์ ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลลาดพร้าว ดั๊บเบิ้ล เอ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ททท. ทิสโก้ เทเวศประกันภัย ธ.ก.ส. ธงฟ้า ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารนครหลวงไทย ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เนสท์เล่ บริษัท ดีเคที เฮลธ์แคร์ จำกัด บริษัทนานมีจำกัด บริษัท มอนเด นิสชิน (ประเทศไทย) บริษัทยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด บลจ.บัวหลวง บางกอกแอร์เวย์ส บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไบเทค บางนา ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล พฤกษา เรียลเอสเตท พานาโซนิค เพาเวอร์บาย ไพลอน ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวซอรี่ ฟินันซ่าประกันชีวิต ฟุตบอลคอนเนค ฟูจิฟิล์ม มิสเตอร์โดนัท มิสเตอร์บัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เมืองไทยประกันชีวิต แมคโดนัลด์ ยูนิลีเวอร์ ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่น ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ รถไฟฟ้ากรุงเทพ ลีวายส์ แลกลิ้งค์ แลคตาซิด วัน-ทู-คอล วาสลีน เมน เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถาบันการบินพลเรือน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธนาคารไทย สมาคมผู้ค้าปลีกไทย สหพัฒน์พิบูล สหพันธ์สมาคมท่องเที่ยวไทย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ สำนักงานสถิติแห่งชาติ องค์การคลังสินค้า อโรม่า กรุ๊ป อีซี่ฟาร์แมกซ์ เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก เอสซีจี เปเปอร์ เอสเอ็มอีแบงก์ แอมเวย์ ไอเดีย กรีน ฮาลาล โฮมโปร Commart X-GEN 2010 dtac Google isuzu
ที่มาของข่าว :